Chính sách bảo mật

HOAVAN biết rằng sự riêng tư và bảo mật thông tin cá nhân rất quan trọng đối với Qúy khách, vì vậy HOAVAN cam kết nỗ lực tối đa bảo vệ sự riêng tư của Qúy khách (người dùng/giao dịch trên website hoavan.vn).

Chính sách bảo mật mô tả cách thức HOAVAN thu thập và xử lý các thông tin cá nhân khi Qúy khách giao dịch trên website Hoavan.vn. Qúy khách đồng ý sử dụng dịch vụ của HOAVAN có nghĩa là Qúy khách hoàn toàn đồng ý với các nội dung trong Chính sách bảo mật này. HOAVAN có thể sửa đổi nội dung của chính sách bằng cách đăng một bản sửa đổi lên website Hoavan.vn, phiên bản sửa đổi có hiệu lực kể từ thời điểm đăng tải. Nếu Qúy khách tiếp tục dùng/giao dịch trên website hoavan.vn có nghĩa là Qúy khách chấp nhận và chắc chắn đồng ý tuân theo Chính sách bảo mật mới nhất được cập nhật.

1. Thông tin HOAVAN cần Qúy khách cung cấp

Để có thể sử dụng đầy đủ các tiện ích trên website hoavan.vn, Qúy khách cần phải cung cấp các thông tin cá nhân của mình. Các thông tin HOAVAN cần Qúy khách cung cấp là các thông tin cơ bản bao gồm nhưng không giới hạn bởi các thông tin sau về Qúy khách:

+ Tên công ty, cửa hàng, đơn vị kinh doanh

+ Họ tên, tuổi, địa chỉ cư trú

+ Email, số điện thoại di động, số điện thoại bàn

+ Địa chỉ IP (Internet Protocol), loại trình duyệt web (Browser), tốc độ đường truyền, số trang Qúy khách xem, thời gian Qúy khách viếng thăm, những địa chỉ mà Browser này truy xuất đến.

Toàn bộ thông tin Qúy khách cung cấp cho HOAVAN sẽ được lưu giữ trên hệ thống của HOAVAN tại website. Khi cần Qúy khách có thể hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình về bảo mật thông tin tại địa chỉ:

  • CÔNG TY TNHH HOAVAN
  • Địa chỉ trụ sở:  Lô BT13-01 Đại lộ Lê Duẩn, KĐT Ecorivers, Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Số điện thoại: 0971.87.87.28   Email:  info@hoavan.vn

2. HOAVAN bảo vệ và lưu giữ thông tin cá nhân của Qúy khách như thế nào?

HOAVAN lưu giữ và xử lý thông tin cá nhân của Qúy khách trên máy chủ, HOAVAN bảo vệ nó bằng các biện pháp bảo vệ vật lý, điện tử bao gồm: tường lửa, mã hóa dữ liệu và thủ tục áp dụng theo quy định của luật bảo mật thông tin. HOAVAN thực thi kiểm soát truy cập vật lý vào các thông tin và HOAVAN chỉ cho phép truy cập thông tin cá nhân đối với những nhân viên cần nó để hoàn thành trách nhiệm công việc của họ trong hệ thống HOAVAN.

Toàn bộ dữ liệu của Qúy khách vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống HOAVAN trong thời hạn 06 tháng kể từ khi Qúy khách ngừng sử dụng ứng dụng.

3. Thông tin của Qúy khách sẽ được lưu giữ tại hệ thống của HOAVAN khi nào?

Thông tin của Qúy khách sẽ được HOAVAN lưu lại trên hệ thống của HOAVAN trong các trường hợp thường gặp sau:

(a) Khi Qúy khách đăng ký liên hệ, phản hồi các Dịch vụ trên website hoavan.vn, hoặc đăng ký nhận email báo giá.

(b) Khi Qúy khách nộp bất cứ biểu mẫu nào bao gồm nhưng không giới hạn ở các mẫu đơn hoặc các mẫu khác liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của HOAVAN, kể cả trực tuyến hay bằng các hình thức tài liệu vật lý.

(c) Khi Qúy khách ký kết bất kỳ thỏa thuận nào hoặc cung cấp bất kỳ tài liệu hoặc thông tin khác liên quan đến sự tương tác của Qúy khách với HOAVAN, hoặc khi Qúy khách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của HOAVAN.

(d) Khi Qúy khách tương tác với HOAVAN, chẳng hạn như qua điện thoại, (có thể được ghi âm), thư, fax, gặp trực tiếp, mạng xã hội và email.

(e) Khi Qúy khách sử dụng các dịch vụ điện tử hoặc tương tác với HOAVAN thông qua Nền tảng của HOAVAN hoặc sử dụng dịch vụ trên Nền tảng của HOAVAN. Điều này bao gồm, nhưng không giới hạn thông qua cookie HOAVAN có thể triển khai khi bạn tương tác với ứng dụng hoặc Nền tảng của HOAVAN.

(f) Khi Qúy khách thực hiện giao dịch thông qua Nền tảng hoặc Các Dịch vụ của HOAVAN.

(g) Khi Qúy khách gửi HOAVAN phản hồi hoặc khiếu nại.

(h) Khi Qúy khách cung cấp dữ liệu cá nhân của mình cho HOAVAN vì bất kỳ lý do nào.

(i) Các trường hợp khác mà HOAVAN thấy cần thiết phù hợp với quy định của pháp luật.

4. Thông tin của Qúy khách được lưu giữ để làm gì?

Mục tiêu của HOAVAN là mang lại cho doanh nghiệp, người dùng một hạ tầng dịch vụ phục vụ quảng bá và phát triển thương hiệu, mở rộng kinh doanh trên Internet một cách hiệu quả, tối ưu về chi phí và thời gian. Vì vậy, HOAVAN lưu giữ và sử dụng thông tin cá nhân của Qúy khách nhằm:

+ Cung cấp thông tin, các dịch vụ và sự hỗ trợ theo yêu cầu của Qúy khách.

+ Giải quyết các tranh chấp, các vấn đề phát sinh liên quan đến việc sử dụng trên website hoavan.vn.

+ Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp hoặc bị cấm theo quy định pháp luật hoặc quy định tại Hợp đồng/điều khoản sử dụng dịch vụ HOAVAN.

+ Đo lường và cải thiện các dịch vụ của HOAVAN.

+ So sánh, đối chiếu tính chính xác của thông tin mà Qúy khách cung cấp với bên thứ ba.

+ Các mục đích khác được phép theo quy định của pháp luật và HOAVAN sẽ có thông báo cho Qúy khách trong từng trường hợp cụ thể.  

+ Tất cả các truy cập này chỉ được HOAVAN thực hiện khi có sự đồng ý của Qúy khách. Khi Qúy khách đã cấp quyền cho HOAVAN, điều này được tất cả các bên thừa nhận rằng Qúy khách sẽ không có bất kỳ khiếu nại nào đối với việc truy cập này.

+ HOAVAN cam kết sẽ tuyệt đối giữ kín mọi thông tin của Qúy khách khi sử dụng các phần mềm, ứng dụng của HOAVAN và sẽ không tiết lộ cho bên thứ ba trừ khi có sự chấp thuận của Qúy khách hoặc yêu cầu từ các cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc pháp luật cho phép. HOAVAN chỉ thay đổi thông tin của Qúy khách trên Ứng dụng HOAVAN khi có sự đồng ý hoặc xác nhận yêu cầu của Qúy khách.

5. Qúy khách cần làm gì để bảo mật thông tin?

Sau khi hoàn thành việc bàn giao sản phẩm, dịch vụ, Qúy khách là đơn vị duy nhất sở hữu và có trách nhiệm quản lý một cách an toàn các thông tin nhận biết, tài khoản quản trị, mật khẩu, nội dung hay những thông tin khác liên quan đến tài khoản của mình trên ứng dụng. Qúy khách có thể đăng nhập vào tài khoản của mình để chỉnh sửa thông tin, có quyền yêu cầu HOAVAN thực hiện việc kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình đã đăng ký với HOAVAN. Chúng tôi sẽ kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh, hủy bỏ thông tin cá nhân của Qúy khách khi có yêu cầu hoặc cung cấp cho chủ thể thông tin công cụ để tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh thông tin cá nhân của mình. HOAVAN chỉ hỗ trợ Qúy khách thông qua tài khoản được Qúy khách chủ động cung cấp cho HOAVAN. Qúy khách ngay lập tức thông báo cho HOAVAN khi phát hiện các hình thức truy cập trái phép bằng tài khoản của mình hoặc các sơ hở về bảo mật, bao gồm việc mất mát, bị đánh cắp hoặc bị lộ các thông tin về mật khẩu và các thông tin bảo mật khác để được hỗ trợ.

Qúy khách phải tự chịu trách nhiệm về nội dung các email gửi đi từ hộp thư trong tài khoản và các nội dung của mình trên ứng dụng. Khi Qúy khách cung cấp email và đăng ký dùng thử đồng nghĩa với việc Qúy khách đồng ý nhận email marketing từ HOAVAN. 

HOAVAN sẽ không chịu trách nhiệm đối với sự xâm nhập trái phép của bên thứ ba vào Cửa hàng của Qúy khách do sự bất cẩn từ phía Qúy khách.

6. Những người hoặc tổ chức được phép tiếp cận thông tin Qúy khách

HOAVAN cam kết không cung cấp thông tin cá nhân của Qúy khách cho bất kỳ bên thứ ba nào. Tuy nhiên, các cá nhân, tổ chức khác có thể được tiếp cận thông tin của Qúy khách trong một số trường hợp dưới đây:

Thông tin đó Qúy khách đã công khai

- HOAVAN được Qúy khách đồng ý tiết lộ những thông tin này

- Bên thứ ba mà Qúy khách ủy quyền hoặc cho phép có yêu cầu HOAVAN cung cấp thông tin cá nhân của Qúy khách, việc ủy quyền, cho phép phải được thể hiện bằng văn bản có công chứng, chứng thực

- Theo yêu cầu pháp lý hay từ một cơ quan nhà nước hoặc nếu HOAVAN tin rằng hành động đó là cần thiết nhằm tuân theo các yêu cầu pháp lý hoặc chiếu theo luật pháp

- Bảo vệ quyền, lợi ích, tài sản, sự an toàn của một ai khác trên cơ sở cân bằng lợi ích của tất cả các bên.

- Cho các bên thứ ba khác mà HOAVAN có liên doanh, liên kết để cung cấp các dịch vụ trên HOAVAN hoặc các dịch vụ mới có liên quan đến HOAVAN mà Qúy khách cũng đang sử dụng những dịch vụ liên kết đó trên các website của HOAVAN

- Ngoài những trường hợp nêu trên nhưng không giới hạn, thông tin cá nhân của Qúy khách luôn được bảo mật trước các bên thứ ba nào trừ khi HOAVAN hoàn toàn tin rằng, sự công bố này là cần thiết nhằm ngăn chặn những thiệt hại vật chất hoặc tài chính do các yếu tố có dấu hiệu phạm pháp có thể gây ra.

 7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại

Mọi trường hợp đóng góp ý kiến, khiếu nại, Qúy khách vui lòng nào gửi về HOAVAN theo các phương thức sau gửi email tới địa chỉ: info@hovan.vn, hoặc gọi đến hotline của bộ phận chăm sóc khách hàng: 0971.87.87.28 hoặc liên hệ trực tiếp:

  • CÔNG TY TNHH HOAVAN
  • Lô BT13-01 Đại lộ Lê Duẩn, KĐT Ecorivers, Phường Hải Tân, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
  • Điện thoại:  0971.87.87.28   Email:  info@hoavan.vn

Tùy thuộc vào tính chất phức tạp của nội dung khiếu nại, HOAVAN sẽ có thời hạn xử lý tương ứng. Kết quả giải quyết khiếu nại sẽ được thông báo tới Qúy khách, trường hợp cần thiết, HOAVAN có thể mời người khiếu nại tới làm việc trực tiếp. HOAVAN sẽ nỗ lực để luôn giải quyết các khiếu nại của Qúy khách trong thời gian sớm nhất và trên tinh thần thương lượng, hòa giải, tôn trọng, hai bên cùng có lợi.

Zalo: 0971 878 728 SMS: 0971 878 728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây