Thi công tiểu cảnh sân vườn Anh Bốn - Hải Dương

Thứ sáu - 11/03/2022 22:21
Đã có rất nhiều khách hàng chủ dộng liên hệ với sân vườn HOAVAN và sau khi nhận được tư vấn cũng như tận mắt chứng kiến các công trình tiểu cảnh đẹp chúng tôi đã thi công thì đã cảm thấy rất ưng ý. Và Anh Minh - Hạ Long là một trong số đó. Mặc dù là người khá trẻ tuổi, nhưng niềm đam mê tiểu cảnh của anh là rất lớn.
Sở hữu một căn biệt thự với diện tích không hề nhỏ tại khu vực trung tâm của thánh phố, căn biệt thự của gia đình Anh Minh - Hạ Long cũng cần những điểm nhấn và không gian xanh thoáng mát. Anh đã liên hệ với chúng tôi với mong muốn thi công tiểu cảnh sân vườn biệt thự tại nhà. Và dưới đây là những hình ảnh thực tế sau khi hoàn thiện, mời quý khách hàng cùng chiêm ngưỡng.
 
h1


Tiểu cảnh được thi công là khu vực kết hợp với sân chơi và bàn uống nước ngoài trời. Từ góc trên cao nhìn xuống, chúng ta thấy được một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt. Không gian sân vườn có toàn bộ diện tích lên đến 28m2 và có hình dạng cong theo ¾ chu vi của một hình tròn.
 
h2


Anh Minh là người ưa thích những yếu tố mang đậm ý nghĩa phong thủy , còn vợ anh là một người rất thích màu sắc rực rỡ của hoa. Do đó, chúng tôi đã kết hợp nhiều yếu tố và lựa chọn kỹ càng những loài cây sao cho phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Đầu tiên là hoa mẫu đơn đỏ – loài hoa tượng trưng cho sắc đẹp và la thông điệp của sự phú quý, giàu sang. Kết hợp ở bên dưới là những khóm hoa nhỏ xinh, có hoa điểm xuyết.
 
h3


Điểm nhấn tại khuôn viên tiểu cảnh này có lẽ phải kể đến là những viên sỏi, đá lát sân vườn tại lối đi. Mỗi một khu vực vẫn sẽ được thiết kế một vài hòn đá tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho tiểu cảnh sân vườn. Tuy chiếm diện tích không lớn nhưng đây là một trải nghiệm gần gũi và rất phù hợp.  Tại góc sân vườn à sự xuất hiện của những loài cây quen thuộc khác như phú quý, ngọc ngân, hoa ngũ sắc …

 
h2


Là doanh nghiệp nhiều năm hoạt động liên tục trong lĩnh vực thiết kế thi công tiểu cảnh, chúng tôi đã và đang mang đến cho khách hàng những công trình đảm bảo từ chất lượng cho đến giá cả hợp lý. HOAVAN tự tin và khẳng định sản phẩm chúng tôi hoàn thiện sẽ mang đến đẳng cấp khác biệt. Liên hệ ngay để được tư vấn nhé!

Tác giả: Quản trị

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Zalo: 0971 878 728 SMS: 0971 878 728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây