Chính sách thanh toán

Hình Thức Thanh Toán

Khi khách mua hàng của HOAVAN thì có thể áp dụng một trong các hình thức thanh toán sau.

1.Thanh toán bằng tiền mặt (Ship COD)

ĐỐI VỚI CÁC MẶT HÀNG SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU
  • Khách hàng đặt hàng
  • Ban quản trị xác nhận thông tin khách hàng và đơn hàng.
  • Đặt cọc tiền hàng (tùy theo số lượng và giá trị của đơn hàng mà công ty sẽ yêu cầu ban đặt cọc tiền .Thông thường chỉ với những sản phẩm đặt sản xuất theo yêu cầu hoặc thi công nội thất trọn gói thì bạn mới cần đặt cọc 1 số tiền nhỏ ).
  • Công ty sẽ sắp xếp nhân viên và xe chở hàng, giao hàng tại địa điểm mà quý khách yêu cầu.
  • Khách hàng nhận hàng, kiểm tra sản phẩm, ký tên vào biên bản nhận hàng và thanh toán bằng tiền mặt ngay với nhân viên giao hàng của HOAVAN
  • Đối với khách hàng dự án:
    • Khách hàng đặt cọc % dự án theo quy định và theo từng đợt như thỏa thuận.
    • Sau khi dự án hoàn thành và bàn giao thì thanh toán nốt % còn lại theo hợp đồng.

ĐỐI VỚI CÁC MẶT HÀNG THƯƠNG MẠI
Chúng tôi vận chuyển toàn quốc thông qua các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp như (Viettel Post, GHN, GHTK,…) , giao hàng thu tiền tận nơi, bạn vui lòng thanh toán tiền hàng và tiền ship cho người vận chuyển.
  • B1 : Khách hàng điền thông tin nhận hàng thật chính xác và đầy đủ.
  • B2 : HOAVAN xác minh lại thông tin qua sđt hoặc email.
  • B3 : HOAVAN tạo đơn hàng online trên Website của đơn vị vận chuyển. Gọi shipper, đưa hàng cho họ.
  • B4 : HOAVAN gửi mã vận đơn qua sđt hoặc email cho khách hàng để khách hàng nắm rõ lịch trình đơn hàng.
  • B5 : Shipper giao hàng cho khách hàng. Khách hàng vui lòng mở ra Kiểm tra hàng, nếu đúng và đủ thì thanh toán tiền mặt. Nếu sai thì không nhận, hàng được hoàn về.
*Lưu ý : nếu gặp sự cố, HOAVAN sẽ liên lạc ngay với khách hàng qua Sđt. Ngoài ra, nếu khách hàng muốn thay đổi đơn hàng, hãy gọi ngay cho HOAVAN qua số Hotline: 0971.87.87.28
 

2.Thanh toán qua chuyển khoản

  • Áp dụng cho đơn hàng mà khách hàng yêu cầu chuyển khoản
  • Khách hàng % đặt cọc theo quy định khi kí hợp đồng
  • Chuyển khoản thanh toán đợt 2 đối với khách hàng thi công, sau khi hàng được sản xuất xong
  • Thanh toán % còn lại khi hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng.
Bạn vui lòng chụp lại hóa đơn chuyển khoản để làm bằng chứng. Nếu quá trình chuyển tiền hoặc nhận tiền gặp sự cố, thông tin này sẽ giúp bạn chứng minh rằng bạn đã chuyển tiền cho shop thành công.

Thông tin chuyển khoản

Quý khách vui lòng chuyển số tiền cần thanh toán vào tài khoản dưới đây nếu chọn hình thức : Thanh toán online – chuyển khoản.
...........................................................

Zalo: 0971 878 728 SMS: 0971 878 728
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây